Gulay friends.

on Tuesday, February 12, 2013
Lubos akong nagpapsalamat sa mga Gulay friends ko na nag-effort na ilagay ako sa blog nila. Di ko inaasahan ang pangyayari nayun. BV pa naman ako. Pero nagawa niyo pa din akong pangitiin. Kayo na talaga. Hahaha! Mahal na mahal ko kayo. (Oops! Wag dibdibin.)

Basta. Speechless na ko. Salamat sa lahat. Kahit na ang laki ng age gap natin. Wag na pumalag yung kalabasa dyan. Kahit na magkaiba yung course natin, nagagawa pa natin mag-bonding. Salamat sa pag-supporta sakin sa pagbblog. basta, ang dami masyadong pagpasalamat baka isipin niyo na natumatakbo ako.  (Vote straight.. JK. Haha) Basta. Pag BV ako, bigla nalang kayo manggugulo na-gGV tuloy ako bigla. Hanggang mamaya, baliw na ko.

Basta, ang gulo ko lang mag_speech. Basta THANK YOUUUU.

0 comments:

Post a Comment