I am a student of my school.

on Saturday, February 23, 2013
While I was on my way home; usually, cellphones at my bag, headphones on, volume up, play, bow, hold hands and sleep. Tapos nagigisng nalang ako automatically pag nandun na ko sa terminal. Today wasn't ordinary, but not that extraordinary either. Paggising ko, I was a few meters sa terminal since nag-backdoor yung FX (that's how they call it when they don't use the usual route.) Tapos nagtetext ako. Then kahit na may music, naririrnig ko yung driver na kinakausap ako about sa uniform ko. (Yep suot ko pa din yung uniform ko kahit galing ako sa mall.) So I removed my headphones and had a chitchat with the driver. Natuwa lang ako kasi parang for the first time nakakaproud sabihin na nag-aaral ako sa <insert school name> Malay natin hanapin ni kuya yung school at in the future dun din mag-enroll. Hahaha! :)

0 comments:

Post a Comment