Inspired.

on Friday, August 24, 2012
Makangiti wagas! Mag-isa lang ako dito as bahay pero parang may kasama ako dahil tawa ko ng tawa dito. I repeat. Mag-isa. Pero di pa ko nababaliw! 

Inspired ako, oo. Pero di ko talaga alam kung bakit. Dahil dian, kailngan ko na naman alalahanin mga nangyari sa'kin today. Sherlock mode.

Morning. Di ako late. During class, nakatulog ako sa Nat. Sci1. (Sshhh.) Lunch, dami ko nakain sobra. Busooog! Tas konting kwentuhan. Sobrang ingay ko lang kanina sa canteen. Wala kong pakielam kung anong sabihin nila sa pagwawala ko kanina. Makakanta naman kasi. (Pero biglang umaraw nung kumanta ako. Promise.) Tapos after mga 30 minutes, dumating si Kim. Sinamahan ko sya sa pupuntahan niya. Kasi may bibilin daw. (Hey Kim! Salamat nga pala dun sa kanina.) Tas pumunta ko ng store, pero wala naman pala kong duty. So alam na. Uwi na ko. Pero joke lang dumaan pa ko sa bahay ng High school friend ko. Pero as usual andun sya sa bahay ng BF niya. So uwi na talaga ako. Tas eto, drawing drawing. Twitter. Nababaliw na ata talaga ako. Luhh.

Pero siguro, nama-manage ko lang ng matino yung daily activities ko kaya masaya ko. Plus masaya ko ngayon sa mga nilalang na nakakasalamuha ko. 

Wala kong balak gawing planner 'tong blog ko. Gusto ko lang poc ishare yung isa sa mga masasayang araw na kahit papano nararanasan ko. Haha! :)

0 comments:

Post a Comment