on Friday, August 31, 2012
Just had an hour of sleep for today. Pero pinilit ko na hindi ma-late sa klase ko. And fortunately, di  naman. Sakto lang. Pero sa totoo lang, may sakit ako ngayon. Haha! Tigas talaga ng ulo ko. Pero buti nalang pumasok pa din ako. Surprisingly, nag-battery exam kami. Honestly, feeling namin (ni Kim.) mababa lang magiging score namin dahil sa nangyari last meeting. Pakadaldal lang namin nun at himala nalang ang pagtaas ng score sabi ko kanina sa sarili ko. Tas ayun na. Nag-exam na kami. Tas tapos na. nag-iingay nalang kaming dalawa. Na naman. 

After ni Sir mag-story telling kanina, nagcheck na kami sa wakas. Napagtripan pa namin na lagyan ng: "Pinalitan ni: (Name and signature)". And then while checking, we were surprised na ang taas ng nakuha naming scores. Kim got the highest, and I got the second to the highest. Di sa nagyayabang ako. Natuwa lang ako sa nangyari. 

Pero yun, back to the story na may sakit ako. Ayun, uwian na. Yoko pa sana umuwi. Pero ayun, pinilit pa din ako na umuwi ni Kim. Di ako nakatanggi. Ang weak type ko lang sa tanggihan. So yun napauwi ako. Tapos eto, ang lame lang ng entry ko ngayon. Two days din kasi akong di nag-update e. Sorry.

0 comments:

Post a Comment