Name next to my Favorite Author.

on Wednesday, August 22, 2012
Nag-online ako. Super late na. Habit ko na ata 'yun e. Pero isa sa dahilan ay BV ako. Di ko trip yung ibang naganap sa araw na 'to. Pero kahit online ako, wala pa din akong magawa. Wala ako sa mood maglaro. Wala ng makausap sa SNS. In short, sana di nalang ako nag-onloine. nagstalk ako ng mga accounts, and then I found a blog. Maganda yung contents. May mga tao pala na medio kalapit sa'kin yung mga nangyayari. Nakakatuwa yung author. I don't know her much maliban sa ilang bagay. Bagong kakilala. Kabatak ata ni Bob Ong. Na-inspire ako sa mga blogs niya. Di ko tinantanan yung blog niya. Dami kong binasa. Karamihan tinamaan ako. The best. I admire her kasi ang galing niya maglabas ng thoughts niya. Kapag nagbabasa ka parang kausap mo sya in person. Ang bilis mag-sink in ng mga sinasabi niya. 

From now on ganito na lists ko:

  1. BOB ONG
  2. http://annadominiquereyes.tumblr.com/
Anyways, yan pala yung blogsite niya. Promote ko lang. 

Alam ko naman na di niya mababasa blog ko. At wag naman sana. Ang fail pa ng blog ko e. Gusto ko pag nabasa niya 'to may improvement na kagad para masaya. :D

1 comments:

Unknown said...

Hi there, Macy! I wasn't expecting this. Thank you for appreciating my kind of writing. Na-special mention ako ng di oras sa blog mo. THANK YOU! :) Akala ko kasi walang nakaka-appreciate nung blog ko eh but knowing that a person like you appreciate my creations, maraming salamat talaga. Nakaka-touch at sobrang nakakataba ng puso.

Just continue doing what you like. Put your heart on it and surely you'll have a good creation. :) I'll be supporting you in making your blog colorful!

Welcome to the world of bloggers! :)

Post a Comment