I hate you November 13!!

on Tuesday, November 13, 2012
Akala ko ordinaryong araw lang ngayon. Pero hindi. Akala ko lang. Di ko akalain na ganito.

"Wala Macy.. Pikon ka!"
"..."

"Bitter ka?"
"... " *iling*

Oo, aaminin ko napikon ako sa kung ano man ang nangyari kanina. Takot kasi akong magmukang mahina sa harap ng madaming tao. Although simpleng bagay lang yung pinag-uusapan. Pero, ang tanga tanga ko lang. Di ko napansin may masama na ng loob yung mga taong nakapaligid sa'kin. Masakit. Di man lang ako gumawa ng paraan para makabawi. Agad. Ngayon sinong nahihirapan. Ako din naman. Ang bigat sa puso. Oo pagod ako sa trabaho, pero sino ang makakatulog sa ganitong sitwasyon? Ang hirap. Nakakawalang gana sa mga bagay bagay. Hindi ko na alam gagawin ko.


PS.

SORRY. </3

0 comments:

Post a Comment