Finals.

on Friday, October 12, 2012
Kanina. Nakuha ko na yung permit ko for Finals. Actually nagdadalawang isip akong kunin. Nung nakuha ko kasi sya sabi ko: "Whoa. Finals na talaga.. Parang kahapon lang nag-eenroll pa lang ako. Without knowing anybody. Stranger."

So yun. Bukas, finals ko sa Filipino 1. May nahiram akong notes pero di kumpleto. Okay na sana. Sana. Kaso may problema pa.

Di ko alam. Ang sakit sa puso. Priorities. Gumawa ka ng paraan pero.. Wala. Di sya sa'yo naniwala. Ikaw daw e, nawala. Akala niya. Akala lang niya.

Stress! What the?! Bahala na bukas. Kahit na ganto. Eeffort pa din ako. To prove na di ako yung iniisip na tipo ng tao. Nagkataon lang. It's a matter of life and death kumbaga.

So yun muna for today. I have to rest early and review. At papasok pa ko bukas para magawa ang misyon ko. Magawa yung akala niyang nakalimutan ko, at maipasa ang finals ko. Ayoko na mangamote. Kaya yan! 





*Kaya pala NATIN! Lahat TAYO.

0 comments:

Post a Comment