Oh Hi Sunday.

on Sunday, October 7, 2012
Sunday ngayon. I mean kanina. So the usual is. Church and then duty lang sa work. But this day is different. Kim and I meet before I went to work. Seriously, we have business to do. But due to some circumstances, we can't make it anymore. The Saturday before that Sunday, I texted Kim kung magkikita pa ba kami ng Sunday dahil sa totoo lang mukhang wala na kaming dahilan para magkita pa. Pero.. Ting! Meron pa. Yung USB niya na sa akin. Lol, May maidahilan lang. Pero dahil sabi niya tuloy daw, edi tuloy. Sino ba naman yung ayaw mag-unwind bago magpastress? Hahaha! 

Anong ginawa namin? Wala. Kumain. Nag-ikot. Nagtrip. Sa totoo lang sa tatlong bagay na yan umiikot ang activities namin pag nasa labas. Lalo na kung dalawa lang kami. Ewan, nag-eenjoy naman kami e. O sadyang mababaw lang kaligayahan namin. 

The epic part is we had lunch sa Bon Chon. Second time na 'to. And this time nanghingi ng pangalan yun cashier. Ang nag-order si Kim pero sa'kin niya pinangalan. Just want to test kung tama yung magiging spelling ng pangalan ko kapag ibang tao yung nagsasabi. Kim did it once, so we tried to do it again. But unfortunately, we failed. Pagtingin namin sa resibo nakalagay: "MAYC" Okay. Literal ang pagkakaspell ng pangalan ko. Tawa nalang kami sa nabasa namin. May magagawa pa ba kami? Hahaha

So we just spent an hour or so strolling around. Pero di namin namalayan yung oras, kailangan ko na magtrabaho. Tapos na ang maliligayang oras. Nung una tinamad na ko pumasok. Pero dahil ayaw niya ko payagan mag-absent, wala na kong nagawa. Kailangan pumasok.

Dahil di ko feel magtrabaho ngayon, although my duty went well. Di na ko magkukwento since wala namang bago kanina. So nevermind.




*Bat wala daw pictures? Oh well ang hirap kumuha ng pictures ngayon. Next time na lang. Bawi ako. :D

0 comments:

Post a Comment