Am not bitter. I just got matured. (LOL!)

on Wednesday, September 5, 2012
Napapansin ko lang these days. Masyadong in love ang mga tao. Oo, inspired ako pero di naman masyadong.. Uhh.. Ano bang magandang term? Obsessive? Something like that. Kasi everytime na nakakatanggap ako ng Group Messages through mobile nakakaasar yung mga sinasabi nila. For example:

"1 1/2hrs to go..
its my greatest day ever.. in my history of history.
hope ending does not exsist for us :)

i love you *BLIP*
lots OF MHUA.mhua
chup.CHUP!
:*

*im yours ****"

Ganyan po mismo yung pagka-send sa 'kin. Don't blame me for the typographical errors. Masakit din sa 'kin na nag-type ako ng ganyan.

Alam niyo yun? Oo na, sige na, masaya na kayo kasi in love kayo. Nag-GM kayo kasi gusto niyo i-share yung saya niyo about sa success ng relationship niyo. Pero.. Malalaki na kayo. Di na bagay yung mg words na ginagamit niyo. Pwede naman sigurong:

"Happy Anniversary *Name* I'm so happy for having you.. *Blahblahblah*

I Love You. :* (Okay. Lagyan mo na ng smiley kung sobrang masaya ka.)

Simple as that. Kasi syempre magboyfriend/girlfriend kayo. Yung mga gusto niyo iparating sa isa't-isa inyo nalang yun. Pakielam ba nung nakakatanggap ng texts niyo sa anniversary niyo. Isa pa, napoprotektahan din privacy niyo. Gets niyo ko?

Ang bitter ko daw. Nakikibasa nalang daw ako, ako pa galit. Di ako bitter. Nagsasalita lang. Payong kaibigan. Ano ba kasi, almost adult na kayo. Di na masyadong kailangan ng cheesy lines. PBB Teens?

Okay. Pero syempre masaya ako na nag-anniversary sila. I just hope next time maging matured na sila. Alam ko naman na nalagpasan niyo ang isang taon ng away-bati. Haha!! NVM. 

0 comments:

Post a Comment