North Trip.

on Friday, September 14, 2012
Kanina, nagpasama si Kim papunta dun sa.. Uhh.. Somewhere in Commonwealth para sa seminar niya. Tapos.. Yun. Diretso kami ng SM North Edsa and Trinoma. Tas yun, we just had Milk Tea, then hinanap ang Ice Breaker. (Naglalaway na daw kasi yung isa sa mga kasama ko e. Lol!) Unfortunately, di namin nakita. Maski sa Trinoma. So we end up strolling around, up and down. Tapos nakalimutan ko kung pano namin naisip pumunta ng Fully Booked. Naghanap lang kami ng magandang books ngayon. And nag powertrip. (Men's guide to... ) Tapos, nagutom na naman. Pero dahil sa mahirap magdecide, nag-Dilly Bar nalang kami. Haha! Tas yun lang. Naubos lang oras namin kakaikot. Kakatawa, kakatrip.


Nakakamiss maging bata. Di ko maimagine na one day, di ko na 'to magagawa ng madalas. Pwedeng iba na kasama ko, pwedeng wala na kong oras para dito. Ang bilis ng oras. Parang gusto ko bumili ng Time Machine at ire-replay ko lahaaaat ng magagandang nangyari sa'kin. 

Bat ba kasi pag nag-eenjoy ka ang bilis ng oras? Bawal maging masaya. Tss. KFine. Life is not fair to Kids. WTH.


Trolololol. Drama-dramahan. Masaya tayo. Ngiti tayo, Kaibigan. Dahil, BALIW TAYO, KAIBIGAN!

0 comments:

Post a Comment