Now I'm back.

on Monday, September 3, 2012
Last Sunday di ako nagparamdam sa mga Social Networking Sites ko. Including dito. I was sick. Super taas lang ng lagnat ko plus colds and body ache. kaya yun. Magdamag akong nakahiga at nasa bahay lang. Pero nakakatuwa kasi ewan, napagtripan ata ako ng pinsan ko na dalawain nung nalaman niya siguro na may sakit ako. So yun, lunch time sya dumating. Ayun.. Kwentuhan kami tungkol sa  school, church, at kung saan saan pa including lovelife. Pero sa totoo lang puro sya yung nagshare. Syempre loveless ako. Di pwede i-display kung sino gusto ko. Haha!! Malihim e. Pero anyway ayun na nga.. Nagkwento lang sya about his recent ex girlfriend. Ayoko ng i-elaborate kung ano man yung mga pinagsasabi niya. What I want to say is. Nakakagulat kasi, dati hilig kong awayin 'tong pinsan ko na'to pero di ko akalain na dadating yung oras na magkukulong kami sa kwarto para pag-usapang ang mga ganitong bagay. Nakakatuwa. At sa'kin pa niya napili i-share. Ang saya. Halos tatlong oras kami nag heart-to-heart talk. Pero nag-enjoy naman kami sa kalokohan namin. Ang saya din pala makipag-bonding sa relatives kahit papano. Haha!! 

Late ko na na-share 'tong experience na 'to kasi iniwasan ko muna makasagap ng radiation habang may sakit ako, ngayon pwede na ulit. \m/

Special Acknowledgement sa pinsan kong si Yuuki S*******. Di niya alam na naka-blog yung nangyari. Haha!! Next time lalagay ko yung picture niya. Haha!! Sshhh.

0 comments:

Post a Comment