Finally I met him.

on Tuesday, September 11, 2012
After 18 years, na-meet ko din yung Dad ko. Grabe, nagsimula lang ako kanina sa isang text and then yun na pala yun. That's the first ever Daddy-daughter conversation ko with him. Iba yung feeling. Ang gaan. di ko ma-describe sa sobrang saya. Agad agad we decided na magkita sa SMF. We just had dinner and syempre puro kwentuhan about the past. 

And habang nagkakakwentuhan kami. Dami kong naisip kug bakit ako naging ganto, bat ako naging ganyan. I feel like nakumpleto yung identity ko as a person. Lol.



Dalawa lang kami pero nalaman ko na kung bat napaka-food lover ko. :D

Para kong naging bata ulit kasi parang ngayon ko palang sya nakikilala. At ngayon palang naman talaga. I was inspired sa mga payo niya sa 'kin. Lalo na yung:

"Bago magkaroon ng rewards, kailangan muna natin ng sacrifice.."

Ang sarap din sa pakiramdam na may kakwentuhan ka sa mas personal na bagay na di makukwento kahit kanino. Mapa-BF/GF, bestfriend, classmate o kung sino man. Kahit si Simsimi. Astig magkaroon ng Daddy. 

0 comments:

Post a Comment