Powertrip. Featuring Kim.

on Tuesday, September 18, 2012
Super free day today. Pero pumunta pa din ako ng school. May nagawa naman ako kasi nagpasama sa'kin si Kim. Mag-trip. Haha! Pero bago nag trip pumunta kami ng red cross Quezon City chapter para sa RCYC ng school. And then, dun na kami nagstart ng trip. Ang choices: ICE CREAM OR COFFEE? ICE CREAM: Parehas kaming may ubo. COFFEE: Wala lang. Sooo.. We end up sa Bon Chon. Hahaha! Wag niyo na itanong kung anong kalokohan ang pinag-gagawa namin bago kami nakarating dun. 

Pag pasok namin, nung una medyo may tao. Then nung nakaupo na kami, sabi ni Kim: "Hala nawala na yung mga tao pumasok lang tayo. sabi ko naman: "Pumasok kasi ako kaya nawala sila. Hahaha!!"

Then pagkatapos, we strolled around tas napadaan kami sa Cinema and a movie caught our attention: The Possession.

Wala na talaga kaming magawa pero dahil hinihintay ko dad ko. Tumambay pa din kami hanggang sa maisipan namin mag-DQ. Oo, inuubo kaming dalawa pero go lang. Then Kim ordered Double-dutch blizzard, at ako Chocolate chips. Sya na yung nag-order at ang sinabi niyang pangalan ay yung pangalan ko pa. As usual kinabahan ako kasi baka mali na naman spelling ng name ko. But to my surprise.. TAMA SPELLING NG PANGALAN KOOO!



Di ko makalimutan 'to dahil first time na tumama spelling ng pangalan ko sa DQ. Haha!

Sayang wala kaming masyadong nagawa. Pero next time, pag pareho na kaming free. Lol. At sana lang gumaling na kaming dalawa. XD




0 comments:

Post a Comment