The start of this EPIC POWERTRIPING.

on Saturday, September 8, 2012
Nagsimula ang araw ko sa isang phone call na gumising sa'kin. Si LJ. Tinawagan niya ko at tinanong kung nasaan na daw ba ako at bakit wala pa ko sa school. The the moment I hung up the phone, tinignan ko kunganong oras na, OMG!! 8:07am na! Late na ko! So I rushed going to school. Muntik pa kong malaglag sa jeep at masagasaan sa sobrang pagmamadali. And the pagdating ko sa school, sobrang haggard lang ng itsura ko at diretso nag-exam na ko. Buti na lang yung battery exam namin at yung midterm exam. Di ako masyadong nangamote. 46/50. Di na masama.

After exam, nagkaayaan magsimba. Birthday daw ni Virgin Mary. Although I'm not a catholic sumama ako. Wala namang mawawala. So sumama ako. And then sabi ni Kim try ko daw magwish sa Kanya. Ginawa ko naman. Hopefully, matupad sana. So yun. Nagkaayaan na umuwi kasi yung iba may duty. Tas yung iba.. ano.. Ewan. Haha! Pero kami ni Kim, magchachallenge dapat kami. Padamihan ng mauubos na taho. Kaso dinatuloy. Nauwi kami sa pabilisan umubos ng float. Take note, naglakad lang kami mula dun sa simbahan papunta sa pinakamalapit na McDonald's. Sabi ko: "Monster float dapat para madami." Kaso ayaw niya, masyado daw madami. So yun, regular McFloat kami. Magsisimula na kami, tapos may narinig ako sa katabi naming table sabi: "Paunahan sila oh, mamaya sisigaw na yan. Brain freeze yung parang sa commercial."




Haha! Pero syempre, deadma sa Japan. Tuloy kaming dalawa sa trip namin. Hulaan niyo nalang kung sino nanalo. Ang manalo lilibre ko ng McFloat. Haha!



                    Versus

Pero grabe lang yan e. Malaki ata galit sa'kin at balak atang baliin yung kamay ko. Ang lakas, kakaiba yung kamay. Konti nalang siguro mababali na niya. Haha! 

---

Alam ko na kung bat ang lakas ng trip ko. KINAGAT AKO NI KIM KANINAAAA! Haha!!

2 comments:

Anonymous said...

TAWANG-TAWA AKO DITO HABANG BINABASA KO! HAHAHAHAHAHAHAHA! :))

Unknown said...

Hahaha!! Dian po nagsimula ang kabaliwan namin. :))

Post a Comment