WTF Days.

on Tuesday, September 4, 2012
Tuesday after P.E. dumidiretso ako sa school para maglunch. Actually, wala na kong klaseTalagang dun ko lang trip maglunch. Sabi nga nila ang weird ko daw kasi instead na dumiretso nalang ako sa duty, (kung meron man.) gagastos pa ko at babalik sa school. So.. Ayun na nga. After ko kumain, yun, kwento kwento. Hanggang sa inabot na ko ng antok kakahintay sa oras ng duty. Ng duty. I repeat, NG DUTY. Kaya nakatulog na naman ako sa canteen.

Nagising nalang ako 30 minutesbago ko umalis papunta ng workplace ko. Tas bigla ko na lang naisip na umakyat ng library. Pero inaya ako ni DC na sumaglit muna sa Admins office para ipasa yun attendance namin. Ang ingay ko pa nung pagpasok kaso nag-backfire yung pagka-hyper ko nang makita ko na may nagkaklase. Oo, nakakahiya. Na naman.

So ayun, sa totoo lang kaya ako ganun ka-hyper, tinatamad na naman kasi ako magduty. LOL! Tapos na kasi ulit yun mga maliligayang araw ko At papasok na naman ang "WTF Days" Bakit "WTF Days"? Kasi.. WTF stands for Wednesday, Thursday, Friday. I hate this days at nagkataon pa na ganyan yung acronym. Siguro naman gets niyo na nais kong iparating. Haha!! I hate Wednesday, Thursday, Friday. WTF.

0 comments:

Post a Comment