Freaking me out.

on Sunday, September 23, 2012
WARNING: Medyo sensitive yung entry ko ngayon. 

Sanay ba kayo when someone of the same sex is uhh.. stealing a kiss from you? What the?! Sabi nung ibang natanong ko about sa mga sensitibong bagay na katulad nito, mararamdaman mo daw kung trip lang or kung may something sa ginagawa niya. Siguro totoo. Kasi ganun lang siguro kayo ka-close. Normal lang yung hug, beso-beso, pick-up lines. Pero bat kanina parang nag-iba pananaw ko. Kanina.

As usual nagduty ako kanina. Wala ng paliguy-ligoy 'to. I was at the FF station scooping an XL fries para sa customer ko and then someone just kissed me on the cheek. And I just said: "What the?!" And then I turn around para makita kung sino ang may sala--OMG! It was one of my crewmates na babae. Sya yung pinaka-touchy sa'kin. And she was just laughing nung makita niyang freaked out ako sa naganap. Di ko akalaing gagawin niya yun knowing her na may BF sya. Ewan ko lang. Bakit ganun? Anong nangyayari sa mga tao. OMG. Na-speechless tuloy ako.



Nakakawierdo tuloy magduty bukas. Omy.

0 comments:

Post a Comment